Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Chấp nhận và đương đầu

Một đứa bạn nhận xét "đọc blog mày tao thấy vui vui, thấy mày có tình cảm ghê ta, dù hơi sến, mày có khi nào buồn không sao thấy cuộc sống mày toàn màu hồng không vậy?"
Có chứ. Có những giai đoạn thật sự khó khăn, thật sự cảm thấy bế tắt. Như những ngày vừa qua. Hạnh phúc xen lẫn niềm vui và hồi hộp. Nhưng rồi mọi việc cũng không êm xuôi. Khi bạn bè, những người xung quanh gặp khó khăn và họ lo lắng mình luôn an ủi "rồi sẽ ổn" nhưng đến mình thì lại khác. Nói điều này với mình thật khó. Dẫu biết rằng nước mắt và sự lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề...
Đành phải chấp nhận và đương đầu với sự thật. Cuộc sống là như vậy, niềm vui và nỗi buồn cứ nối tiếp nhau. Và mình sẽ đứng vững. Vì qua những ngày này mình mới thấy có rất nhiều người quan tâm đến mình.
Vậy bạn đừng hỏi "mày có lúc nào buồn không?". Có chứ, mỗi người mỗi cảnh mà mày...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét