Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Bạn thân

Chơi chung với nhau cũng đã tròn trèm 10 năm rồi đấy nhỉ. Người ốm vẫn là Ròm và người tròn hình như cũng tâm niệm với câu "mập dễ thương" nên quyết tâm năm này sẽ dễ thương hơn năm trước.
Có lẽ điều dễ thương, tốt đẹp là kết bạn với nhau.
Cám ơn bạn vì đã đồng hành trong suốt những năm qua, đã cùng thức khuya dậy sớm khi theo dự án, đã cùng "phiêu" với hủ tíu nước rửa chén, cùng có mặt vào ngày kỷ niệm 27/9 và vô số những ngày khác...
Cám ơn bạn vì đã chịu khó nghe những cằn nhằn của mình khi mình bực bội mà không có cách nào trút.
Cám ơn bạn vì đã có mặt chia sẻ trong những lúc mình thất vọng, đau buồn nhất dù bạn chẳng nói gì mà mình cũng chỉ cần có vậy.
Cám ơn bạn vì đã ở bên cạnh những ngày trọng đại của mình để giúp một tay và chung vui với mình.
Người ta nói người bạn thân là món quà của thượng đế. Và mình thấy bạn đúng là một món quà.
Mãi là bạn nhé...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét