Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Chuyện hot

Bạn nói sao G không viết blog như mấy báo, viết theo thị hiếu của mọi người giờ. Tức là sao?! Là viết mấy chuyện hot ơi là hot...
Hihi...Bạn đọc báo hôm giờ có thấy nóng không? Thật tình thấy thật mệt, ngày nào cũng đối diện với nhưng tin tức kiểu như 9x giết người, cướp của, hãm híp (nghĩ mà rầu sao lớp đàn em mình hư dữ vậy),... Chưa hết, tin tức sao thi quay qua quay lại cũng chỉ có lộ hàng với có bầu (nhìn muốn ngợp)... Tin kinh tế thì chỉ có giá vàng lên rồi thiên hạ chen nhau mua (mà mình thì hổng có tiền làm sao dám mơ với mộng)...Tin hơi mừng mừng chút là tăng lương đọc xong phát rầu khi đọc tin kế bên EVN tăng giá điện, rồi giá thực phẩm, giá gas tăng theo giá vàng..
Thì lúc đầu cũng thấy sợ, thấy ghê giờ đọc riết rồi thấy quen thấy tự nhiên mình vô cảm, lạnh lùng với những tin tức đó. Bởi những tin đó nham nhản trên web hàng ngày, mức độ giết người càng ngày càng tăng cũng như mức độ khoe chân dài, khoe cái vòng này vòng nọ của ca sĩ hay người mẫu. Tự nhiên thấy mình sống trong môi trường bất ổn. Nhưng rồi cũng như một thói quen ngày nào cũng phải online một chút để coi công an đã bắt được hung thủ chưa, tình tiết mới có gì gay cấn không, có tin gì hot không...
Hôm nay nghe bạn nói vậy bỗng thấy giật mình lo lắng, hình như mình cũng nghiện tin hot mất rồi. Nói theo kiểu bình dân học vụ thì "đời này kể bỏ", nhưng....lại nhưng... vậy còn cả một thế hệ kế tiếp rồi sẽ như thế nào...
Vậy nên tự nhủ rằng trong  Love's a house chỉ có ăn chơi và yêu một chút....Để tìm một chút yên ổn cho tâm hồn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét